รวมบทความเกี่ยวกับสุขภาพ

จากคำพูดที่ว่า life starts at 40 หมายถึง ช่วยอายุ 40,50,60 เป็นช่วงเวลาของ "ซีเนียร์ "คุณมีความสำเร็จ มีความเชี่ยวชาญในองค์กร เป็นผู้มีประสบการณ์ในชีวิตและงาน เมื่อคุณเริ่มมีเงินมีความมั่นคงพอ คุณจะเริ่มใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับคนที่รัก อยากท่องเที่ยว กินอาหารอร่อยอย่างใจ แต่คุณกลับพบว่า บางสิ่งได้เปลี่ยนไปอย่างมากโดยเฉพาะปัญหาทางสุขภาพ เพราะกระบวนการ Oxidative stress เป็นตัวเร่งทำให้เกิดความเสื่อมของอวัยวะต่างๆและนำสู่ปัญหาสุขภาพความแก่ชราเร็วขึ้น

พบความเปล่งประกายอ่อนเยาว์คุณอีกครั้ง โดยการปลดล็อกความงามของวัยเยาว์ ด้วยการต้านอนุมูลอิสระ

ทับทิมมีแอนโทไซยานินมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ ส่งเสริมสุขภาพของระบบภูมิคุ้มกัน สมดุลการเคลื่อนไหวของเลือด และการรักษาสายตา

เสียงดังในเข่า สามารถเกิดขึ้นได้กับบุคคลทั่วไป เนื้อเยื่อหรือเส้นเอ็นในข้อเข่าอาจขบกับผิวของกระดูกอ่อนหรือเป็นสัญญานของโรคข้อเข่าเสื่อม

เมื่อย่อยแล้ว “กรดอะมิโน” และ “โอลิโกเปปไทด์” จะถูกส่งไปยังเซลล์ในบริเวณต่างๆ เช่น ผิวหนัง กระดูก และเส้นเอ็นที่ต้องการคอลลาเจน

หน้าที่คอลลาเจนเปปไทด์ทำงานบนผิวหนัง กล้ามเนื้อ และกระดูก ช่วยปรับปรุงปัญหาของร่างกายจากภายใน

คอลลาเจนเปปไทด์จากปลามีลักษณะเฉพาะด้วยองค์ประกอบกรดอะมิโนเฉพาะ โดยมีไกลซีนและโพรลีนเข้มข้นสูง

"ซีเนียร์" วัย40ปีขึ้นไปมี ภาระการงาน การเงิน ครอบครัว สุขภาพเปลี่ยนแปลงมากมาย หากบริการจัดการไม่ดีพอ อาจนำสู่ "วิกฤษวัยกลางคน"ได้ มีข้อคิดดีๆ ดังนี้

ในปัจจุบันมีการเร่งกระบวนการ Oxidative stress จากอายุที่เพิ่มมากขึ้น ความเครียด มลพิษ การรับประทานอาหารไม่ถูกต้อง life styeทำลายสุขภาพ เราจึงมองหาส่วนประกอบที่จะเสริมอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้