ฟื้นฟูผิวข้อต่อด้วยสูตรอาหารเสริมคอลลาเจน ตรา วี-ไชน์

Last updated: 9 พ.ค. 2566  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เพื่อฟื้นฟูผิวและข้อต่อวัยทำงานอายุ40ปีที่ชื่นชอบรองเท้าส้นสูง

สูตรอาหารเสริมที่ให้คุณคุ้มค่า ฟื้นฟูผิว ข้อต่อ เสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น

 คอลาเจนเปปไทด์ 15,000 มก.

คอลลเจนเปปไทด์ประกอบไปด้วยสายอะมิโนสายสั้นๆ ที่สามารถย่อยสลายและดูดซึมได้ง่าย ซึ่งจะมีโครงสร้างคล้ายกับเนื้อเยื้อในส่วนต่างๆของร่างกายทั้ง ผิวหนัง ข้อเข่า กล้ามเนื้อในส่วนต่างๆ โดยจะเข้าไปช่วยในการเสริมสร้างอวัยวะดังกล่าวให้มีการซ่อมแซมให้มีสภาพผิวที่ชุ่มชื้นเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เสริมการสร้างน้ำในข้อเข่าให้มีการสร้างมากขึ้น รวมถึงเสริมความยืดหยุ่นและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในส่วนต่างๆได้ดี
 ผงรังนกแท้
มี Sialic acid หรือ "NANA " (N-acetylneuraminic acid) เป็นสารกลุ่มคาร์โบไฮเดรต ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน โดยจะจับกับไวรัสยับยั้งการจับกันระหว่างไวรัสและ recepter ที่ผนังเซลล์ ทำให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ไม่ได้ มี EGF คือ กรดอะมิโนพอลิเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ DNA และการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนัง  เสริมสร้างคอลลาเจนและไฟโบรบลาสต์ ช่วยรักษาบาดแผล ผิวยืดหยุ่น และริ้วรอยลดลง และทำให้เซลล์ที่ชรากลับมาเป็นปกติได้
 ผงเชอร์รี่ทาร์ต
ใช้ แบนด์ CherryPURE®สารสกัดจากทาร์ตเชอร์รี่สายพันธุ์ Montmorency tart cherry 100% มี แอนโทไซยานิน ในกลุ่ม ฟลาโวนอยด์ มีสีม่วงแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาปวดกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มการหลับลึก ทำให้คลื่นสมองในขณะหลับเข้าสู่ความถี่ในช่วงแอลฟ่า ทำให้นอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตื่นด้วยความสดชื่น
 สารสกัดจากทับทิม
เป็นผลไม้ที่สารอาหารนานาชนิด วิตามิน เกลือแร่ และสารโพลีฟีนอล (Polyphenols) ซึ่งต้านอนุมูลอิสระได้ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต้านการอักเสบ ยับยั้งการสร่างเม็ดสี ยังยั้งปฏิกิริยา Lipid peroxidation ภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว ลดไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด ลดความเสี่ยงของมะเร็งชนิดต่างๆ
 ผงมะขามป้อม
ใช้แบรนด์ CAPROS® สารสกัดจากมะขามป้อมอินเดีย ,Indian gooseberry ซึ่งจัดเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีค่า ORAC สูงถึง47,110 μmol TE/g
 ผงว่านหางจระเข้
มี Aloins เป็นสาร ลดพอสตาแกนดิน ลดการอักเสบลงได้ อีกทั้งมีสารพอลี่แซคคาไรด์ และไกลโคโปรตีน ส่งเสริมกระตุ้นให้ไฟโบรบลาสต์ส่งเสริมผลิตคอลลาเจนและอลาสตินตามธรรมชาติ ทำให้เริมสร้างผิวใหม่ที่มีคุณภาพดี
 วิตามิน บี1
มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาทและกล้ามเนื้อ ลดอาการเหน็บชา กระตุ้นการทำงานของเซลล์ประสาท
 วิตามิน บี2
หรือ ไรโบฟลาวินช่วยเผาผลาญสารอาหาร คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน เพื่อม่าเป็นพลังงานของร่างกาย ส่งเสริมระบบประสาท บำรุงผิวพรรณ เล็บ เส้นผม บำรุงสุขภาพดวงตา ป้องกันโรคปากนกกระจอก มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของผิวหนังและการมองเห็น
 วิตามิน บี6
หรือ โพริดอกซีน บทบาทสำคัญสังเคราะห์สารสื่อประสาทช่วยบำรุง ความจำ ลดอาการ หลงๆลืมๆ เบลอๆ ลดความเครียด และความวิตกกังวล
 วิตามิน บี12
หรือโคบาลามิน เสริมสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง ช่วยเผาผลาญพลังงานจาก คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน
 โฟลิคแอซิด
Folic acid หรือกรดโฟลิก คือ โฟเลตหรือวิตามินบี 9 (Vitamin B9) กระตุ้นการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดง ป้องกันภาวะโลหิตจาง
 ไบโอติน
หรือวิตามิน B7 หรือวิตามิน H ส่งเสริมร่างกายให้นำสารต่างๆ มาใช้ประโยชน์ได้มากขึ้น เช่น นำไขมันมาสร้างเป็นกรดไขมัน มีส่วนช่วยบำรุง เล็บ ผม ป้องกันผมร่วง รักษาสีผม ช่วยลดน้ำหนัก และคงสมดุลระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยเบาหวาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้