เป็นแผลถลอกบ่อยๆ จะเสริมฟื้นฟูสร้างผิวใหม่ที่ดีได้อย่างไร

Last updated: 2 พ.ค. 2566  |  313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็นแผลถลอกบ่อยๆ จะเสริมฟื้นฟูสร้างผิวใหม่ที่ดีได้อย่างไร

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประกอบขึ้นเป็นผิวหนัง (ชั้นหนังแท้) กล้ามเนื้อ กระดูก กระดูกอ่อน ฯลฯ และเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกาย คอลลาเจนเปปไทด์เป็นสารที่เอนไซม์ย่อยให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย สามารถละลายน้ำได้ดี มีหน้าที่ต่อผิวหนัง ดังนี้

หน้าที่ 1 กลายเป็นวัตถุดิบสำหรับโปรตีนที่สร้างผิวหนัง ฯลฯ

 กรดอะมิโนที่เกิดจากการสลายตัวของคอลลาเจนเปปไทด์กลายเป็นวัตถุดิบสำหรับโปรตีน ซึ่งประกอบเป็นเนื้อเยื่อของร่างกาย เช่น ผิวหนังและกล้ามเนื้อ

 หน้าที่ 2 สร้างผิวให้แข็งแรง

 รูปแบบเปปไทด์ซึ่งเป็นการรวมกันของกรดอะมิโน 2 ชนิดจะไหลเวียนไปทั่วร่างกายด้วยการไหลเวียนของเลือด กระตุ้นเซลล์ต่างๆ เช่น ผิวหนัง ผม กระดูก และข้อเท้า
ส่งเสริมการสังเคราะห์เซลล์ใหม่บนผิวหนัง

ดังนั้น คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่ประกอบขึ้นเป็นผิวหนัง (ชั้นหนังแท้) กล้ามเนื้อ กระดูก กระดูกอ่อน ฯลฯ และเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกาย คอลลาเจนเปปไทด์เป็นสารที่เอนไซม์ย่อยให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย สามารถละลายน้ำได้ดีกว่า ดังนั้นจึงง่ายต่อการรับจากอาหารและร่างกายดูดซึมได้ง่าย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาพบว่ามีหน้าที่ในการเพิ่มวัสดุของผิวหนัง กรดอะมิโนที่สร้างจากคอลลาเจนเปปไทด์มีส่วนสำคัญในการสร้างเนื้อเยื่อของร่างกาย เช่น ผิวหนัง กล้ามเนื้อ และกระดูก

จากบทความ 皮膚、筋肉、骨に働くコラーゲンペプチドで
体の悩みを内側から改善 ,tabe-labo-nutri.jp/

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนผสมรังนกแท้และทาร์ทเชอร์รี่ (ตรา วี-ไชน์)
 COLLAGEN PLUS BIRD'S NEST AND TART CHERRY DIETARY SUPPLEMENT PRODUCT (V-SHINE BRAND) เราได้พัฒนาสูตรที่จะส่งเสริมการสร้างผิวใหม่ที่มีคุณภาพด้วย การเพิ่มคุณค่า จาก


 ผงรังนกแท้
มี Sialic acid หรือ "NANA " (N-acetylneuraminic acid) เป็นสารกลุ่มคาร์โบไฮเดรต ส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน โดยจะจับกับไวรัสยับยั้งการจับกันระหว่างไวรัสและ recepter ที่ผนังเซลล์ ทำให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ไม่ได้ มี EGF คือ กรดอะมิโนพอลิเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ DNA และการแบ่งตัวของเซลล์ผิวหนัง ช่วยรักษาบาดแผล ผวยืดหยุ่น และริ้วรอยลดลง เสริมสร้างคอลลาเจนและไฟโบรบลาสต์ ฟื้นฟูและทำให้เซลล์ที่ชรากลับมาเป็นปกติได้ 
 ผงเชอร์รี่ทาร์ต
 ใช้ แบนด์ CherryPURE®สารสกัดจากทาร์ตเชอร์รี่สายพันธุ์ Montmorency tart cherry 100% มี แอนโทไซยานิน ในกลุ่ม ฟลาโวนอยด์ มีสีม่วงแดง ช่วยต้านอนุมูลอิสระ บรรเทาปวดกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มการหลับลึก การนอนแบบมีประสิทธิภาพ 
 สารสกัดจากทับทิม
เป็นผลไม้ที่สารอาหารนานาชนิด วิตามิน เกลือแร่ และสารโพลีฟีนอล (Polyphenols) ซึ่งต้านอนุมูลอิสระได้ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ต้านการอักเสบ ยับยั้งการสร่างเม็ดสี ยังยั้งปฏิกิริยา  Lipid peroxidation ภาวะหลอดเลือดแดงแข็งตัว ลดไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด ลดความเสี่ยงของมะเร็งชนิดต่างๆ
 ผงมะขามป้อม
ใช้แบรนด์ CAPROS® สารสกัดจากมะขามป้อมอินเดีย ,Indian gooseberry ซึ่งจัดเป็นผลไม้ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีค่า ORAC สูงถึง47,110  μmol TE/g
 ผงว่านหางจระเข้
มีสาร Aloins จะช่วยลดการผลิต พอสตาแกนดิน E2(Prostaglandin E2 (PGE2)สารที่กระตุ้นการอักเสบ) Aloins ช่วยยับยั้งเอนไซด์ในการแสดงออกของยีนส์ ภายในเซลล์มาโครฟาจที่เป็นกลไกออกฤทธิ์อักเสบ อีกทั้งมีสารพอลี่แซคคาไรด์ และไกลโคโปรตีน ส่งเสริมกระตุ้นให้ไฟโบรบลาสต์ส่งเสริมผลิตคอลลาเจนและอลาสตินตามธรรมชาติ ทำให้เริมสร้างผิวใหม่ที่มีคุณภาพดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้